banner thang 4

Top 15+ tiệm cắt tóc layer nữ đẹp gần đây tại TPHCM


Kiểu tóc layer đòi hỏi kỹ thuật cắt cao và những thợ làm tóc có tay nghề. Do đó việc tìm được cho mình một địa chỉ uy tín là vô cùng quan trọng. Các chị em nếu có nhu cầu hãy tham khảo một vài tiệm cắt tóc layer nữ đẹp gần đây ở TPHCM nổi tiếng.

Salon Bắc Trần Tiến

Một trong những tiệm cắt tóc layer nữ đẹp gần đây phải kể đến chính là Salon Bắc Trần Tiến. Salon Bắc Trần Tiến với nhiều chi nhánh khắp TPHCM được nhiều người lựa chọn. Kỹ thuật tạo kiểu layer ở đây đặc biệt rất nổi tiếng. Khách hàng có thể trải nghiệm thêm nhiều kỹ thuật làm tóc khác như nhuộm, uốn, nối tóc… Đội ngũ các chuyên gia tay nghề cao, được đào tạo bày bản nên mọi người có thể yên tâm trải nghiệm

Địa chỉ:

  • 214A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1.
Salon Bắc Trần Tiến được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn
Salon Bắc Trần Tiến được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn

Chan Hair Salon

Chan Hair Salon cũng là gợi ý lý tưởng cho những  muốn cắt tóc layer ở TPHCM. Các mẫu tóc được chuyên gia tại salon này thiết kế luôn được khách hàng đánh giá cao. Cùng với chất lượng đảm bảo còn phải kể đến không gian rộng rãi, hiện đại, tạo sự thoải mái cho khách hàng. Đây là lý do rất nhiều chị em lựa chọn Chan Hair Salon để làm đẹp.

Địa chỉ: 401 Sư Vạn Hạnh, quận 10, TPHCM.

Chan Hair Salon chuyên tạo kiểu tóc layer đẹp
Chan Hair Salon chuyên tạo kiểu tóc layer đẹp

Chí Tâm Hair Salon

Chí Tâm Hair Salon tọa lạc tại quận 1 là một trong các tiệm cắt tóc layer nữ đẹp gần đây mà mọi người có thể tham khảo. Kỹ thuật của chuyên viên tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài tóc layer các mẫu tóc uốn, tóc bob ngắn, tóc duỗi, nối, nhuộm… ở Chí Tâm Salon cũng rất được chị em ưu tiên lựa chọn. Làm tóc tại đây chắc chắn sẽ khiến mọi người hài lòng.

Địa chỉ: Số 18 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Khách hàng làm tóc ở Chí Tâm Hair Salon
Khách hàng làm tóc ở Chí Tâm Hair Salon

Traky Hair Salon

Nếu đang tìm một tiệm làm tóc layer nữ đẹp chị em có thể tham khảo Traky Hair Salon. Salon nhiều năm hoạt động và đã nhận về nhiều các nhận xét tích cực từ khách hàng. Kiểu tóc layer tại salon này cũng là một trong những mẫu chủ đạo với đa dạng phong cách. Cùng với đó mọi người còn được nhân viên phục vụ tận tình, niềm nở, đảm bảo hài lòng cao nhất.

Địa chỉ: 752 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Một kiểu tóc layer ấn tượng do các chuyên viên tạo kiểu
Một kiểu tóc layer ấn tượng do các chuyên viên tạo kiểu

Beauty Salon Huy Nguyễn

Beauty Salon Huy Nguyễn tại quận 7 với không gian rộng rãi và hiện đại. Đến đây chị em sẽ có thể thoải mái lựa chọn những kỹ thuật tạo kiểu tóc hàng đầu, trong đó có layer. Đội ngũ nhân viên của Beauty Salon Huy Nguyễn luôn trải qua các lớp đào tạo chuyên sâu nên tay nghề rất đảm bảo. Sản phẩm tóc khi hoàn thành không chỉ đẹp, giữ nếp lâu mà còn hạn chế được nhiều hư tổn.

Địa chỉ: CN1: 111 Đường Số 1, phường Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh..

Kiểu tóc layer nữ đẹp ở Beauty Salon Huy Nguyễn
Kiểu tóc layer nữ đẹp ở Beauty Salon Huy Nguyễn

Hoà hair salon

Tiệp cắt tóc layer nữ đẹp gần đây tiếp theo là Hoà hair salon. Hoà hair salon nổi tiếng tạo rất nhiều mẫu tóc chuyên nghiệp. Đặc biệt tóc layer nữ luôn là một trong những mẫu được nhiều người lựa chọn và yêu thích nhất ở đây. Cùng với đó, tiệm cắt tóc này còn có mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Địa chỉ: 298 Nhật Tảo, phường 8, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Hoà hair salon thu hút nhiều khách hàng nữ đến làm tóc
Hoà hair salon thu hút nhiều khách hàng nữ đến làm tóc

Gun Hair Salon

Gun Hair Salon là gợi ý tiếp theo trong top các địa chỉ cắt tóc layer nữ đẹp tại TPHCM. Salon với không gian sáng sủa, thoải mái và nhiều các chuyên viên làm tóc. Do đó khách hàng đến đây sẽ được phục vụ nhanh chóng, không phải chờ đợi quá lâu. Lựa chọn cắt tóc layer tại ở Gun Hair Salon chị em có thể yên tâm vì nếp tóc khi hoàn toàn luôn rất chỉnh chu. Những khách đến salon này luôn dành nhiều những lời nhận xét tích cực.

Địa chỉ: 150 Vườn Lài, Phường Tân Thành , Quận Tân Phú.

Kiểu tóc layer nữ đẹp ở Gun Hair Salon
Kiểu tóc layer nữ đẹp ở Gun Hair Salon

Wind Hair Salon

Wind Hair Salon nằm ở quận 3 là một trong những tiệm cắt tóc layer được yêu thích. Dù là ngày thường hay lễ tết nơi này đều rất đông khách. Có nhiều các kiểu cắt layer khác nhau mà chị em có thể lựa chọn, yêu cầu các chuyên viên thực hiện. Tay nghề cao cùng sự kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên sẽ giúp khách hàng có được mái tóc ưng ý. Cùng với đó tại Wind Hair Salon cũng có hầu hết các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất như duỗi, uốn, nối tóc, phục hồi hư tổn…

Địa chỉ: 81 Nguyễn Thông, phường 9, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Wind Hair Salon chuyên kiểu tóc layer đẹp
Wind Hair Salon chuyên kiểu tóc layer đẹp

Vũ Cường Hair Salon

Vũ Cường Hair Salon là một trong những tiệm cắt tóc layer nữ đẹp gần đây uy tín. Không ít chị em lựa chọn làm đẹp tại salon này và dành các nhận xét rất tích cực. Kiểu tóc layer ở Vũ Cường Hair Salon được thực hiện bởi các chuyên viên tay nghề cao. Do đó sẽ giúp chị em có mái tóc bồng bềnh, đẹp tự nhiên và cũng thật trẻ trung. Song song đó, giá dịch vụ làm tóc ở Vũ Cường Hair Salon cũng rất phải chăng nên chị em có thể yên tâm trải nghiệm.

Địa chỉ: 286 – 288 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Những kiểu tóc cực xinh ở Vũ Cường Hair Salon
Những kiểu tóc cực xinh ở Vũ Cường Hair Salon

Khánh Hair Salon

Khánh Hair Salon ở quận Tân phú đã hoạt động nhiều năm qua. Cùng với sự kinh nghiệm và chuyên nghiệp, thái độ phục vụ niềm nở cũng là điều được đánh giá cao ở đây. Khánh Hair Salon tạo kiểu tóc layer nữ đặc biệt hoàn hảo, phù hợp với kiểu mặc cũng như phong cách mà khách hàng theo đuổi.

Ngoài ra còn nhiều các ưu điểm khác ở Khánh Hair Salon như:

  • Không gian cực kỳ rộng rãi và thoải mái, ánh sáng ngập tràn, ghế tựa êm ái.
  • Đội ngũ nhân viên đông nên khách hàng không phải chờ đợi quá lâu.
  • Sản phẩm làm tóc, chăm sóc tóc đều là mặt hàng chất lượng, hạn chế tối đa các ảnh hưởng xấu cho mái tóc.
  • Chi phí hợp lý, phù hợp với thu nhập của phần lớn người Việt Nam.

Địa chỉ: 314 Âu Cơ, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Không gian hiện đại ở Khánh Hair Salon
Không gian hiện đại ở Khánh Hair Salon

Minh Hy Hair

Mọi người nếu muốn cắt tóc layer đẹp có thể tham khảo Minh Hy Hair. Đây là một trong những tiệm làm tóc có tiếng, được nhiều các khách hàng là người trẻ lựa chọn. Không gian tiệm thoải mái, vị trí dễ tìm ngay tại quận 7, quận 3. Song song đó là nhiều các ưu điểm vượt trội từ dịch vụ làm tóc ở đây như:

  • Khách hàng được tư vấn kỹ càng về kiểu tóc layer phù hợp với khuôn mặt.
  • Quá trình tạo kiểu được tiến hành bởi các chuyên viên tay nghề cao, có bằng cấp rõ ràng.
  • Chất lượng các sản phẩm tạo kiểu và chăm sóc tóc ở Minh Hy Hair cũng thuộc hàng chất lượng cao.
  • Tận tình, luôn hỗ trợ đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em một cách tốt nhất.

Địa chỉ:

  • CN1: 348 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
  • CN2: 3 Nguyễn Thị Thập (Khu đô thị Him Lam), Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Minh Hy Hair thu hút đông đảo khách hàng đến làm tóc
Minh Hy Hair thu hút đông đảo khách hàng đến làm tóc

Chane Hair Salon

Chane Hair Salon là tiện cắt tóc layer nữ đẹp gần đây thuộc khu vực quận Gò Vấp. Nơi này được các nàng trẻ tuổi rất yêu thích vì được làm đẹp, chăm sóc tóc từ các nhân viên năng động, thân thiện, cực kỳ niềm nở với khách hàng.

Về kỹ thuật cắt tóc layer tại Chane Hair Salon mọi người có thể yên tâm vì chuyên viên đã trải qua thời gian đào tạo nghề chuyên nghiệp có bằng cấp hẳn hoi. Song song đó là kinh nghiệm làm việc lâu năm chắc chắn sẽ giúp khách hàng có kiểu tóc layer đẹp ưng ý nhất.

Địa chỉ: 578 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Chane Hair Salon với nhiều các kiểu tóc hiện đại, ấn tượng
Chane Hair Salon với nhiều các kiểu tóc hiện đại, ấn tượng

Salon Hiển Paris

Salon Hiển Paris là một tiệm chuyên tạo kiểu tóc cho nữ nổi tiếng khu vực quận Bình Tân. Đặc biệt kiểu tóc layer được thực hiện ở đây nhận về nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Dịch vụ tốt, chi phí hợp lý là điều mà người ta yêu thích tại salon này. Ngoài ra còn nhiều ưu điểm vượt trội khác như: không gian thoải mái, đa dạng mức giá, nhiều dịch vụ cho khách hàng lựa chọn…

Địa chỉ: 282 Đường số 1, Phường Bình Trị Đông, khu Tên Lửa, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Salon Hiển Paris giúp khách hàng thay đổi ngoạn mục
Salon Hiển Paris giúp khách hàng thay đổi ngoạn mục

LinhR Salon – chuyên làm tóc layer nữ

LinhR Salon với hai chi nhánh chính tại quận 8 và quận 3. Nơi này là một trong những tiệm cắt tóc layer nữ đẹp gần đây thu hút được rất nhiều khách hàng. Salon hiện đại, sang trọng và luôn đảm bảo sự thoải mái. Cùng với đó là mức giá làm tóc được công bố rõ ràng nên mọi người dễ dàng lựa chọn hơn. Ngoài cắt tóc nữ thì LinhR Salon cũng có cắt tóc nam nên các chàng trai cũng có thể đến đây trải nghiệm.

Địa chỉ:

  • 263 Dương Bá Trạc, phường 1, quận 8, TP. Hồ Chí Minh.
  • 83 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
LinhR Salon tạo mẫu tóc nữ vô cùng chuyên nghiệp
LinhR Salon tạo mẫu tóc nữ vô cùng chuyên nghiệp

Thanh Tùng Hair SaLon

Gợi ý cuối cùng trong top các tiệm cắt tóc layer nữ đẹp gần đây đó là Thanh Tùng Hair SaLon. Tiệm có nhiều năm kinh nghiệm và tương đối nổi tiếng tại Sài Thành. Đến đây mọi người có thể chọn nhiều dịch vụ làm tóc hay kiểu tóc khác nhau. Đặc biệt khách hàng luôn được tư vấn nhiệt tình để chọn được mẫu phù hợp với mình nhất. Chất lượng đảm bảo, nhân viên luôn hết lòng với khách hàng nên Thanh Tùng Hair SaLon được rất nhiều người tin tưởng.

Địa chỉ: 686/5 Cách Mạng Tháng 8, phường 5,  quận 8, TP. Hồ Chí Minh.

Thanh Tùng Hair SaLon chuyên mẫu tóc layer nữ cực xinh
Thanh Tùng Hair SaLon chuyên mẫu tóc layer nữ cực xinh

Trên đây là top 15 địa chỉ các tiệm cắt tóc layer nữ đẹp gần đây TPHCM dành cho mọi người. Có thể nói dù tóc layer nổi tiếng với sự đơn giản, tinh tế nhưng để cắt ra được nếp tóc đẹp phải thật kinh nghiệm, tay nghề cao. Do đó việc tìm được cho mình một điểm làm tóc ưng ý là vô cùng quan trọng.

Học Nghề Tóc chúc bạn thành công!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan