banner thang 3

Những kiểu cắt tóc nam gáy nhọn đứng đầu xu hướng hiện nay


Những kiểu cắt tóc nam gáy nhọn để các bạn nam đẹp trai hơn là điều mà mọi chàng trai đều muốn biết. Đây là kiểu tóc được nhiều bạn nam trẻ tuổi lựa chọn khi muốn sở hữu một vẻ ngoài ấn tượng và lịch lãm. Thế nhưng, tùy vào sở thích và một số vấn đề nhỏ khác mà mỗi gương mặt sẽ có một kiểu tóc khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu các kiểu tóc nam gáy nhọn thần thánh tại đây nhé các chàng trai.

Nhận dạng kiểu cắt tóc nam gáy nhọn

Sơ lược về kiểu tóc nam gáy nhọn

Kiểu tóc nam gáy nhọn xuất hiện và trở thành một trào lưu đối với các chàng trai trẻ từ năm 2018 đến nay. Với nguồn gốc từ những nước phương Tây, kiểu tóc được du nhập về Việt Nam và giúp nâng cấp nhan sắc của các chàng lên một tầm cao mới. Từ lúc xuất hiện, kiểu cắt tóc nam gáy nhọn chưa bao giờ giảm đi độ hot của mình ở các salon tóc nam. Đây như là một sự cải cách độc đáo cho kiểu tóc của các chàng trai.

Cắt tóc nam gáy nhọn thể hiện sự thoải mái và mát mẻ

Đặc điểm nhận dạng

“Cái tên nói lên tất cả”, khi nhắc đến kiểu tóc này mọi người dễ dàng hình dung được hình dáng của mẫu tóc. Với điểm nhấn là phần gáy được tạo hình mũi nhọn giúp mái tóc trở nên độc đáo hơn. Nhờ đó, kiểu tóc tạo nên một nét đẹp tươi trẻ, mạnh mẽ và không kém phần lịch lãm cho các bạn nam. Đặc biệt, với thời tiết nóng bức tại Việt Nam thì cắt tóc nam gáy nhọn sẽ mang đến sự thoải mái và mát mẻ khi tham gia các hoạt động.

Các kiểu cắt tóc nam gáy nhọn thời thượng cho bạn

Kiểu undercut

Undercut là kiểu tóc đứng top thịnh hành trong giới tạo mẫu tóc từ khi xuất hiện cho đến nay. Nó là sự lựa chọn ưu tiên của hầu hết các sao nam nổi tiếng ở trong cũng như ngoài nước. Đồng thời, nó cũng nhận được sự yêu mến của nhiều bạn nam trẻ tuổi khi tìm đến một trung tâm tóc nam.

Cắt tóc nam gáy nhọn với cách tạo kiểu undercut

Cắt tóc nam gáy nhọn theo kiểu undercut sẽ mang đến một vẻ ngoài vô cũng bảnh bao, gọn gàng và thanh lịch. Nhờ đó, diện mạo của các chàng trai sẽ là một điểm thu hút và gây ấn tượng vô cùng lớn trong mắt nhìn của người đối diện. Chỉ với một sự thay đổi nhẹ nhàng cho mái tóc sẽ khiến các bạn tự tin và thoải mái hơn khi tham gia các hoạt động trong ngày.

Tóc cắt hai bên Pompadour

Kiểu tóc Pompadour hay còn có nhiều nhà tạo mẫu gọi là Pomp. Dược xem như kiểu tóc gáy nhọn gây được sự ấn tượng mạnh mẽ cho các chàng trai. Với phần mái được cạo giống với undercut nhưng sẽ sát hơn và điểm nhấn là phần tóc nhọn ở gáy và đỉnh tóc được tạo phồng. Bên cạnh đó, đỉnh tóc sẽ được vuốt ngược và tạo nên độ phồng bằng các dụng cụ hay keo vuốt tóc an toàn cho tóc để trông tự nhiên hết mức.

Cách tạo kiểu Pompadour

Với cách cắt tóc nam gáy nhọn kiểu pomp sẽ luôn phù hợp với các quý ông yêu thích sự trang trọng và lịch sự. Các chàng trai sẽ trông vô cùng nghiêm túc và thanh lịch nếu sở hữu kiểu tóc này. Một chàng trai sẽ biến thành một quý ông thành công khi kết hợp kiểu tóc với một bộ vest, comple,…. Ngoài ra, mẫu tóc cũng luôn phù hợp với những bộ trang phục thể thao năng động và đồng phục công sở lịch lãm.

Tóc nam Hàn Quốc

Phong cách cắt tóc nam gáy nhọn tuy được phát xuất từ phương Tây, nhưng nó cũng được các nước châu Á biến đổi để phù hợp hơn. Đặc biệt là với các kiểu tóc Hàn Quốc, với sự kết hợp Đông – Tây này khiến kiểu tóc trở nên linh hoạt và được nhiều bạn nam yêu thích. Điểm đặc biệt của kiểu tóc chính là độ phồng được tạo nên với phương pháp uốn và kết hợp màu nhuộm để nổi bật hơn.

Mặc dù, kiểu tóc của Hàn Quốc này trông vô cùng đơn giản. Nhưng nó lại là sự hòa hợp hoàn hảo giữa sự hiện đại phương Tây và nét truyền thống châu Á. Nên nó được nhiều bạn nam bận rộn yêu thích vì không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức chăm sóc cũng như tạo kiểu.

Kiểu tóc nam thời thượng Side part

Kiểu tóc side part là một mẫu tóc từng gây ra cơn sốt trong một khoảng thời gian vô cùng dài ở các nước châu  u cũng như châu Á. Một kiểu tóc Side Part cổ điển đã được làm mới khi kết hợp với cách cắt tóc nam gáy nhọn. Từ đó, một nét đẹp hiện đại nhưng cũng tràn đầy nét truyền thống đã được đưa đến với các chàng trai yêu thích sự hòa quyện xưa và nay.

Cắt tóc nam gáy nhọn với cách tạo kiểu Side Part

Đây có lẽ là kiểu tóc phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi hay mọi gương mặt. Với một vẻ đẹp vô cùng sang trọng và chững chạc, sẽ giúp thể hiện hết sự đứng đắn và trưởng thành cho các chàng trai. Đây là kiểu tóc luôn được các bạn nam ở lứa tuổi học sinh – sinh viên yêu thích khi đến salon làm tóc nam.

Lời kết

Hi vọng với những thông tin giá trị về những kiểu cắt tóc nam gáy nhọn ở bài viết sẽ mang đến những diện mạo hoàn toàn mới cho các bạn trẻ. Bạn có thể chia sẻ với các anh em cạ cứng của mình để cùng nhau sở hữu vẻ đẹp trang trọng và trưởng thành hơn. Mong rằng các bạn nam sẽ luôn có được sự tự tin với những kiểu tóc đẹp khi đi học, đi làm hay đi chơi cùng bè bạn.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan