banner thang 4

Màu tóc cam đào – cho nàng thêm trendy và thời thượng


Màu tóc cam đào thời thượng đang là lựa chọn yêu thích của đông đảo chị em hiện nay. Tuy nhiên, nhiều nàng lại băn khoăn liệu màu sắc có hợp với da hay có cần tẩy không. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để giải đáp các thắc mắc về màu tóc đang hot trend nhé!

Màu tóc cam đào là gì?

Màu cam đào là sự pha trộn giữa 2 tone cam nổi bật và sắc hồng nhẹ nhàng. Đây là một màu nhuộm giúp giảm độ chói cho mái tóc vừa phá cách vừa nữ tính. Phong cách nhuộm cam đào rất khó để đụng hàng bắt nguồn từ các idol và giới trẻ Hàn Quốc. Nhờ sự lăng xê tích cực, màu tóc đang dần trở thành xu hướng thịnh hành ở toàn châu Á.

Màu tóc cam đào đang là lựa chọn yêu thích của đông đảo chị em
Màu tóc cam đào đang là lựa chọn yêu thích của đông đảo chị em

Các bạn nữ muốn thể hiện cá tính có phần nổi loạn nên lựa chọn gam màu thời thượng này. Mái tóc cam đào sẽ làm gương mặt chị em trở nên sành điệu và cuốn hút hơn rất nhiều.

Màu cam đào phù hợp với da nào?

Màu cam đào có ưu điểm làm sáng gương mặt hiệu quả nên phù hợp với mọi loại tone da. Bất kể sở hữu làn da trắng hay ngăm, các nàng cũng nên thử để làm mới bản thân nhé!

Màu cam đào sẽ làm các chị em có tone da trắng càng thêm sự nổi bật và thu hút. Đồng thời còn giúp cho cô nàng nào có nước da hơi ngăm trở nên trắng sáng và mịn màng hơn. Tuy nhiên, bạn nữ hãy thực hiện tại salon uy tín để đảm bảo mái tóc lên màu như ý.

Nhuộm tóc màu cam đào có cần phải trải qua quá trình tẩy hay không?

Màu tóc cam đào sẽ cần phải trải qua quá trình tẩy tóc rất kỳ công trước khi nhuộm. Nhờ đó mái tóc sẽ lên màu chuẩn nhất để vẻ ngoài các bạn gái trở nên nổi bật hơn.

Tuy nhiên, các nàng nên thực hiện ở những salon chất lượng để không gây hại cho mái tóc. Đồng thời còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làm tăng độ bền màu hơn đáng kể.

Ngoài ra, chị em nên tham khảo và tìm kiếm các cách chăm sóc tóc nhuộm sao cho phù hợp. Như vậy sẽ giúp cho mái tóc màu cam đào luôn đẹp và rực rỡ như lúc ban đầu.

Cần trải qua quá trình kỳ công tẩy tóc để nhuộm màu cam đào
Cần trải qua quá trình kỳ công tẩy tóc để nhuộm màu cam đào

Màu cam đào sau khi nhuộm phai ra màu gì?

Tùy vào từng độ lên màu của tóc, nhuộm cam đào sẽ phai ra những màu khác nhau. Theo khảo sát, tóc cam đào sẽ ra màu nhạt hơn và có chút ánh hồng sau một thời gian.

Nếu không muốn gặp phải tình trạng trên, chị em cần bảo vệ và chăm sóc tóc nhuộm kỹ lưỡng. Đặc biệt, sau khi nhuộm tóc, các nàng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Không nên gội đầu kể từ 3 ngày sau khi thực hiện nhuộm tóc. Việc gội đầu quá sớm trong thời gian thuốc nhuộm đang thấm vào sẽ làm tóc lên màu không chuẩn.
  • Không sử dụng các sản phẩm có chứa chất tẩy mạnh như vitamin C và E. Cụ thể đó là các dòng dầu gội đầu của Clear, TreSemmé, hay Head & Shoulder,…
  • Nên lựa chọn các bộ dầu gội và xả dành riêng cho mái tóc nhuộm. Tốt nhất là dùng các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên để tóc luôn đẹp và chắc khỏe.

Một số màu nhuộm tone cam đào đẹp cho nàng

Chị em lựa chọn nhuộm màu tóc tông cam  sẽ giúp gương mặt thêm phần tươi tắn và rạng rỡ. Sau đây là một số màu nhuộm tone cam đào đẹp mắt và thịnh hành nhất hiện nay.

Màu tóc tone chuẩn cam đào

Mái tóc chuẩn cam đào trong thời gian gần đây đang được nhiều người nổi tiếng tích cực lăng xê. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho chị em muốn làm mới bản thân.

Tóc cam đào đang rất được lòng giới trẻ hiện nay
Tóc cam đào đang rất được lòng giới trẻ hiện nay

Màu tóc cam đào pha đất

Màu cam đào pha đất phù hợp với mọi làn da cũng được rất nhiều cô gái yêu thích. Đây là sự hòa quyện hài hòa giữa sắc nâu truyền thống cùng với màu cam đào rực rỡ. Tỉ lệ màu sáng nhiều hơn sẽ giúp nàng có một vẻ ngoài nổi bật nhưng không quá chói mắt.

Màu tóc cam đào pha đất trẻ trung và cực kỳ tôn da
Màu tóc cam đất trẻ trung và cực kỳ tôn da

Tóc màu cam đào tone pastel

Tone pastel kể từ khi xuất hiện đã luôn dẫn đầu về mọi xu hướng màu nhuộm đẹp. Vì vậy, sắc cam đào pastel nổi bật cũng được nhiều bạn nữ yêu thích và lựa chọn.

Màu cam đào tone pastel mang đến cho nàng vẻ đẹp cực kỳ nổi bật và tinh tế
Màu cam đào tone pastel mang đến cho nàng vẻ đẹp cực kỳ nổi bật và tinh tế

Mái tóc ombre màu cam đào nổi bật

Hiện nay, phong cách nhuộm ombre có lẽ đã quá quen thuộc với các tín đồ thích làm tóc. Các nàng sẽ có một vẻ ngoài độc đáo khi kết hợp cam đào với những màu thời thượng khác. Tuy nhiên, kiểu nhuộm cá tính này sẽ kén da hơn so với các màu cam đào khác.

Độ chuyển màu kiểu ombre cam đào sẽ tôn lên vẻ đẹp nữ tính và nhẹ nhàng
Độ chuyển màu kiểu ombre cam đào sẽ tôn lên vẻ đẹp nữ tính và nhẹ nhàng

Màu tóc cam san hô

Bạn nữ thích sự trẻ trung và năng động sẽ phù hợp để nhuộm màu tóc cam đào san hô. Đây là tone màu còn được gọi là living coral đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn rất thịnh hành. Sự rực rỡ của màu tóc chắc chắn sẽ làm các nàng trở nên thật nổi bật khi xuống phố.

Bạn nữ sẽ trông thật dịu dàng và tươi tắn với mái tóc màu cam đào san hô
Bạn nữ sẽ trông thật dịu dàng và tươi tắn với mái tóc màu cam đào san hô

Mái tóc màu cam đào tone sẫm

Mái tóc màu am đào tone sẫm sẽ phù hợp với các bạn nữ không thích sự quá nổi bật. Đây là còn là màu nhuộm không hề kén bất cứ tone da nào, từ trắng sáng đến ngăm đen đều có thể sử dụng.

Các nàng sẽ có một vẻ ngoài vô cùng ấn tượng nhưng không quá chói mắt
Các nàng sẽ có một vẻ ngoài vô cùng ấn tượng nhưng không quá chói mắt

Màu tóc cam đào là một gợi ý hoàn hảo dành cho những bạn nữ muốn thay đổi bản thân. Màu nhuộm có thể dễ dàng biến tấu thành các sắc độ khác nhau, vô cùng độc đáo. Điều quan trọng là các nàng cần lựa chọn tone màu phù hợp để nâng tầm nhan sắc nhé!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan