banner thang 4

Nhuộm tóc khoảng bao nhiêu tiền? Mức giá của các màu nhuộm


Nhuộm tóc khoảng bao nhiêu tiền tùy thuộc lớn vào gói nhuộm mà bạn lựa chọn. Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin về giá thực hiện nhuộm tóc tại các salon có cao hay không thì hãy theo dõi bài viết này nhé

Các phương pháp nhuộm tóc

Phương pháp nhuộm có ảnh hưởng khá lớn đến ngân sách bạn cần đầu tư để thay đổi màu tóc của mình. Hiện nay, có hai cách thực hiện chính là đến cơ sở làm đẹp và nhuộm tại nhà. Bạn có thể cân nhắc về khả năng của mình để lựa chọn nhằm tiết kiệm chi phí hết mức có thể. Bạn đừng bỏ qua những thông tin này nếu muốn biết chính xác nhuộm tóc khoảng bao nhiêu tiền.

Nhuộm tóc ở tiệm

Cách này khá phổ biến vì nó không đòi hỏi bạn phải có kỹ thuật tốt và tránh được nhiều rủi ro hơn khi làm tại nhà. Tuy nhiên, ngược lại, bạn sẽ tốn nhiều chi phí hơn, bao gồm cả tiền thuốc nhuộm và tiền công thực hiện của người thợ. Dù vậy, để tiết kiệm thời gian và đảm bảo có được mái tóc đẹp dài lâu, đa dạng màu thì vẫn có rất nhiều chị em chọn cách này.

Nhuộm tóc tại salon tạo màu đều và đẹp
Nhuộm tóc tại salon tạo màu đều và đẹp

Nhuộm tóc tại nhà

Cách này được nhiều cô gái trẻ thực hiện, yêu cầu phải có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về phương pháp nhuộm và đôi khi xảy ra một số rủi ro. Hơn nữa, nhược điểm của việc nhuộm tại nhà là tóc dễ bị hư tổn, thiếu thiết bị và dụng cụ nhuộm, kỹ năng cũng không đạt đến mức hoàn hảo. Dù vậy, nếu đã có kinh nghiệm thì bạn vẫn có thể áp dụng cách này để tiết kiệm chi phí, đồng thời chú trọng dưỡng tóc.

Nhuộm tóc tại nhà khó lên màu như ý
Nhuộm tóc tại nhà khó lên màu như ý

Nhuộm tóc khoảng bao nhiêu tiền

Nhuộm là kỹ thuật đơn giản nhất trong các phương pháp làm tóc hiện nay, bên cạnh uốn, duỗi và bấm. Điểm quan trọng nhất của việc này là thuốc nhuộm đảm bảo chất lượng và người thợ có đủ kinh nghiệm, kỹ năng để bảo đảm tóc lên màu đẹp. Tùy vào việc bạn nhuộm ở đâu và nhuộm màu nào mà sẽ có chi phí khác nhau, cụ thể:

Nhuộm tại salon/spa

Đa số những chị em có nhu cầu đến salon, spa đều thắc mắc nhuộm tóc khoảng bao nhiêu tiền, bởi giá thành của các đơn vị này đưa ra không quá rẻ. Bạn cần cân nhắc kỹ càng trước khi thực hiện để tránh phát sinh các hao hụt tài chính. Thông thường, mức giá của một lần nhuộm tại những nơi này sẽ dao động từ 300.000 – 1.000.000 đồng tùy vào tình trạng tóc, độ dài tóc của bạn.

Nhuộm tóc ở salon cần khá nhiều chi phí
Nhuộm tóc ở salon cần khá nhiều chi phí

Nhuộm tại cơ sở làm đẹp thông thường

Nhiều người không cần nhuộm màu quá nổi bật thường chọn các cơ sở làm đẹp tại địa phương, các cửa tiệm nhỏ để thực hiện. Ưu điểm của những đơn vị này là giá rẻ, làm nhanh chóng và hỗ trợ hấp, dưỡng sau nhuộm. Chi phí cho mỗi lần thực hiện việc dao động từ 100.000 – 300.000 đồng, tuy nhiên thường màu sẽ không giữ được lâu.

Nhuộm tại nhà

Cách này vô cùng tiết kiệm vì bạn chỉ cần mua thuốc về và tự làm tại nhà. Tuy vậy, nhược điểm của nó là dễ rủi ro, màu nhuộm không đa dạng và thiếu dụng cụ. Thường bạn chỉ nên tự nhuộm màu đen, nâu tại nhà thay vì các màu khó hơn như xanh đen, xanh rêu, đỏ, tím. Chi phí cho thuốc nhuộm tóc tự làm tại nhà dao động từ 50.000 – 200.000 đồng tùy thương hiệu và màu.

Màu nhuộm

Đáp án cho câu hỏi nhuộm tóc khoảng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào màu mà bạn chọn. Những màu độc đáo, nổi bật như nâu trà sữa, xanh đen, tím đen, ánh khói, bạch kim,… có chi phí nhuộm khá cao. Nguyên nhân vì thuốc nhuộm các màu này có mức giá không rẻ, đồng thời người thợ phải có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm. Những màu như nâu, đen thì cần bạn đầu tư ít hơn.

Những màu nhuộm sáng và độc đáo có giá cao hơn màu thông thường
Những màu nhuộm sáng và độc đáo có giá cao hơn màu thông thường

Nhuộm tóc theo các kiểu nhuộm khác nhau

Đối với từng kiểu nhuộm sẽ có mức chi phí khác nhau. Do mỗi kiểu nhuộm sẽ yêu cầu về kỹ thuật dễ hay khó. Vì vậy, câu hỏi nhuộm tóc khoảng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào kiểu nhuộm mà bạn lựa chọn. Dưới đây là bảng giá nhuộm tóc một số kiểu đang thịnh hành nhất hiện nay:

  • Giá nhuộm tóc Ombre từ 1 triệu – 2 triệu
  • Giá nhuộm tóc tẩy từ 2 triệu – 3 triệu
  • Giá nhuộm tóc balayage từ 2 triệu – 5 triệu

Một số lưu ý để tiết kiệm chi phí nhuộm tóc

Sau khi tham khảo các thông tin trên, chắc hẳn bạn đã có lời giải đáp cho vướng mắc nhuộm tóc khoảng bao nhiêu tiền. Phương pháp nhuộm tại salon là ưu việt nhất, tuy nhiên lại có chi phí khá cao. Vì vậy, nếu muốn đầu tư “có lời” khi thực hiện nhuộm tại đây thì bạn phải kéo dài được thời gian giữ màu tóc. Chỉ có như vậy, bạn mới hạn chế được việc nhuộm nhiều lần gây tốn kém, cụ thể:

Chọn địa chỉ uy tín

Đây là việc đầu tiên, vô cùng quan trọng mà bạn cần phải làm để giảm thiểu chi phí nhuộm tóc. Cơ sở uy tín với thợ lành nghề, kinh nghiệm dày dặn sẽ đảm bảo màu tóc lên đẹp, không bị quá sáng hay quá tối, không đều màu. Bạn sẽ hạn chế được việc phải sửa tóc ở những nơi khác để không tốn thêm tiền bạc.

Hạn chế gội đầu liên tục, để tóc khô tự nhiên

Gội đầu nhiều sẽ gây bay màu tóc, khiến màu nhuộm bị trôi, cực kỳ uổng phí. vì thế, bạn nên hạn chế việc gội đầu hàng ngày mà chỉ nên thực hiện tối đa 3 – 4 lần mỗi tuần. Sau khi gội bạn cũng cần để tóc khô tự nhiên, tránh dùng máy sấy vì nhiệt độ cao cũng ảnh hưởng đến màu nhuộm.

Gội đầu khiến màu nhuộm bị rửa trôi
Gội đầu khiến màu nhuộm bị rửa trôi

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá nhuộm tóc

Giá nhuộm tóc tại các cơ sở salon có sự khác nhau rõ rệt. Dưới đây là các yếu tố ảnh hưởng đến giá nhuộm tóc:

Tay nghề của thợ làm tóc

Việc nhuộm tóc để lên màu cực chuẩn đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật của người thợ làm tóc phải đạt đến một trình độ nhất định. Thông thường họ phải có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để pha được màu đúng tỷ lệ mà khách yêu cầu.

Do đó, nhuộm tóc khoảng bao nhiêu tiền phụ thuộc lớn vào tay nghề và kinh nghiệm của người thợ làm tóc. Người thợ có kinh nghiệm càng lâu năm thì chi phí nhuộm tóc càng cao.

Thợ tóc có tay nghề càng lâu năm thì nhuộm tóc lên màu càng đẹp
Thợ tóc có tay nghề càng lâu năm thì nhuộm tóc lên màu càng đẹp

Vị trí của của salon

Nếu salon nằm tại các vị trí trung tâm, đông đúc người qua lại. Họ phải tốn chi phí duy trì hoạt động của salon. Do đó, đây là một trong những yếu tố làm cho giá nhuộm tóc tăng cao. Ngoài ra, họ còn mất các khoản phí cho nhân viên, điện nước, mặt bằng, trang thiết bị. Nó là các khoản phí không hề nhỏ để có thể duy trì được salon.

Các dịch vụ kèm theo gói nhuộm

Đi kèm với các gói nhuộm tóc bạn thường kết hợp lựa chọn kèm theo các gói chăm sóc tóc từ bên trong, phục hồi và tạo kiểu tóc. Nó cũng ảnh hưởng đến chi phí nhuộm tóc của bạn.

Chất lượng màu nhuộm

Chất lượng màu nhuộm là một trong những yếu tố quyết định giá thành khi bạn nhuộm tóc. Bạn phải chọn các chất nhuộm không gây ảnh hưởng đến sức khỏe da đầu và an toàn cho cơ thể. Do đó, bạn cần lựa chọn các sản phẩm nhuộm có chất lượng cao và có uy tín danh tiếng để sử dụng. Nó khiến giá dịch vụ nhuộm tóc của bạn tăng cao.

Màu nhuộm tóc là một trong những yếu tố quyết định tóc nhuộm có đẹp hay không
Màu nhuộm tóc là một trong những yếu tố quyết định tóc nhuộm có đẹp hay không

Độ dài và độ dày của tóc

Các thợ làm tóc sẽ dựa vào chất tóc và độ dày của tóc để xác định chi phí nhuộm tóc của bạn. Nếu tóc bạn quá dày thì mất nhiều thời gian, nguyên liệu để nhuộm tóc. Nên thường giá thành của nó sẽ cao hơn so với bình thường từ 10 đến 30 phần trăm chi phí nhuộm tóc.

Kiểu nhuộm

Tùy vào từng loại kiểu nhuộm mà sẽ có chi phí khác nhau. Vì mỗi kiểu nhuộm sẽ yêu cầu kỹ thuật nhuộm đơn giản hay phức tạp. Ví dụ bạn lựa chọn nhuộm theo kiểu Ombre thì chi phí thường sẽ cao hơn so với các kiểu nhuộm thông thường.

Nhuộm tóc khoảng bao nhiêu tiền là hợp lý thì còn tùy thuộc vào việc bạn chọn cơ sở salon nào để nhuộm. Tuy nhiên, hãy chọn các cơ sở có uy tín để được tư vấn cũng như lên màu nhuộm cực cháy nhé

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan