banner thang 4

5 địa chỉ dạy học nghề tóc tại Biên Hòa uy tín nhất


Dạy học nghề tóc tại Biên Hòa” đang là từ khóa tìm kiếm của nhiều người sinh sống tại đây. Xã hội phát triển và nhu cầu làm đẹp của con người cũng tăng lên. Ai cũng muốn sở hữu những kiểu tóc đẹp nhất. Vậy nên không lạ khi nhiều người ước mơ trở thành nhà tạo mẫu tóc. Tuy nhiên, trung tâm dạy nghề tóc nào mới là nơi để bạn tin tưởng?

Học tạo mẫu tóc tại Seoul Academy

Seoul Academy chính xác là một trong những lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Seoul Academy luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong hoạt động đào tạo thẩm mỹ tại Biên Hòa. Với nhiều ngành nghề phong phú, đa dạng, trình độ chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực và tất nhiên nghề tóc cũng được coi là một thế mạnh tại đây.

Seoul Academy luôn tự tin với những gì mình có. Từ cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy, giáo trình cũng như đội ngũ nhân viên. Seoul Academy luôn đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu. Với chương trình chuẩn quốc tế, đội ngũ giảng viên trình độ cao, cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu. Seoul Academy là trường cung cấp khóa đào tạo nghề tóc mà bạn cần với những kỹ năng:

  • Kỹ thuật cắt, sấy và tạo kiểu tóc
  • Các kiểu tóc cơ bản cho nam và nữ
  • Kỹ thuật cầm kéo, chia khối tóc
  • Hướng dẫn sử dụng các công cụ hỗ trợ trong quá trình làm tóc
  • Kỹ thuật nhuộm, uốn và duỗi tóc
  • Các kiểu tóc phổ biến hiện nay
  • Các mẫu tóc nhuộm phổ biến
  • Đúng tư thế, đúng vị trí, chuyên nghiệp

Ngoài ra, trong quá trình học, các giảng viên luôn hỗ trợ, tư vấn để học viên tích lũy kinh nghiệm hiểu tâm lý và giao tiếp với khách hàng. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm của mình, các giảng viên cũng sẽ hướng dẫn cách xử lý các tình huống bất ngờ trong quá trình làm tóc cho khách hàng. Seoul Academy giúp học viên có thể tự tin bước vào nghề mà không còn e ngại hoặc sợ bất cứ điều gì.

Seoul Academy là đơn vị đi đầu trong đào tạo thẩm mỹ tại Biên Hòa
Seoul Academy là đơn vị đi đầu trong đào tạo thẩm mỹ tại Biên Hòa

Hair Salon Style

Không chỉ được biết đến là một trong những trung tâm có khóa học nghề tóc tại Biên Hòa uy tín nhất, Hair Salon Style còn là salon tóc đẹp và chất lượng trên địa bàn. Không gian học lên đến 100m2 với đẩy đủ tiện nghi. Học viên được học những kiến ​​thức liên quan đến nghề tóc từ cơ bản đến nâng cao.

Hơn nữa, chương trình học của Hair Salon Style được thiết kế khoa học, phương pháp đào tạo kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Bạn sẽ được hướng dẫn bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm, am hiểu tường tận về nghề tóc từ kiểu tóc. Dịch vụ, thái độ làm việc cùng kiến ​​thức chuyên môn chắc chắn sẽ giúp học viên có những bước đi vững chắc. Đây cũng là điểm giúp bạn nhanh chóng hoàn thiện kỹ năng, từng bước tiến tới con đường trở thành nhà tạo mẫu tóc hàng đầu.

Hair Salon Style là salon tóc đẹp và chất lượng
Hair Salon Style là salon tóc đẹp và chất lượng

Tóc Thắng Hair Salon

Không nằm ngoài danh sách này, Tóc Thắng Hair Salon cũng là một địa chỉ dạy nghề tóc tại Biên Hòa uy tín, chất lượng. Tại đây, các khóa học cắt tóc cơ bản được thiết kế cho người mới bắt đầu sẽ giúp bạn thành thạo và nắm vững chuyên môn cần thiết để trở thành thợ làm tóc chuyên nghiệp.

Bên cạnh yếu tố về cơ sở vật chất hiện đại, với đội ngũ giáo viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và đạt nhiều bằng cấp tại các cuộc thi tóc chuyên nghiệp trên toàn quốc. Tóc Thắng Hair Salon sẽ giúp bạn thực hiện được ước mơ của bạn một cách nhanh chóng. Nếu bạn thực sự yêu thích nghề tóc, đừng ngần ngại đến với Tóc Thắng Hair Salon.

Đây là nơi bạn sẽ được học thực hành thay vì chỉ học lý thuyết. Tóc Thắng Hair Salon luôn định hướng mỗi học viên tìm con đường thành công của riêng bạn. Bạn được đào tạo thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, vừa có tay nghề cao, vừa có bản lĩnh vững vàng, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn để thành công.

Đặc biệt, Tóc Thắng Hair Salon luôn quan tâm đến những bạn có hoàn cảnh khó có niềm đam mê với nghề tóc. Vì vậy, không hiếm trường hợp salon đã giảm 100% học phí cho các bạn và hỗ trợ việc làm sau khi tốt nghiệp.

Tóc Thắng Hair Salon là địa chỉ dạy nghề tóc tại Biên Hòa uy tín
Tóc Thắng Hair Salon là địa chỉ dạy nghề tóc tại Biên Hòa uy tín

Sinh Anh Hair Salon

Với chuỗi cửa hàng được mở rộng trên toàn quốc, cái tên Sinh Anh dường như đang ngày càng khẳng định được tên tuổi. Sự ủng hộ từ khách hàng cũng giúp trung tâm tạo được chỗ đứng nhất định trên thị trường và trong lòng mỗi khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

Tại Biên Hòa, Sinh Anh cũng đã có mặt tại 1475 Phạm Văn Thuận và trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em trên địa bàn. Bên cạnh đó, salon còn được biết đến là một trong những địa chỉ dạy nghề tóc tại Biên Hòa uy tín, chất lượng được nhiều học viên lựa chọn.

Với cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, trang thiết bị đầy đủ, Sinh Anh Hair Salon tạo điều kiện tối đa giúp học viên có được những buổi học chất lượng. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên – thợ làm tóc lâu năm, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng truyền đạt mọi kiến ​​thức để bạn tự tin bước vào nghề.

Sinh Anh Hair Salon-địa chỉ dạy nghề tóc tại Biên Hòa uy tín
Sinh Anh Hair Salon-địa chỉ dạy nghề tóc tại Biên Hòa uy tín

Hoàng Ân Hair Salon Academy

Tọa lạc tại 52 Nguyễn Ái Quốc, Biên Hòa, Đồng Nai, Hoàng Ân Hair Salon vừa là địa chỉ học làm tóc đẹp được nhiều người lựa chọn vừa là trung tâm dạy nghề tóc được nhiều học viên theo học. Luôn khẳng định vị thế số 1 trong cả lĩnh vực làm đẹp và đào tạo.

Hoàng Ân Hair Salon là nơi hội tụ những thợ cắt tóc chuyên nghiệp hàng đầu, sẵn sàng truyền dạy cho học viên mọi kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao. Từ những điều cơ bản nhất như cách cầm kéo đến cách xử lý tóc hay kỹ thuật uốn, duỗi, nhuộm cho đến cách sử dụng thiết bị tóc hiện đại. Tất cả đều sẽ được truyền đạt một cách hiệu quả nhất.

Đặc biệt tại Hoàng Ân Hair Salon bạn sẽ được học với giáo trình chuyên nghiệp theo xu hướng mới nhất, giúp đảm bảo khi ra trường có thể hành nghề ngay mà không bị bỡ ngỡ. Với những thành công đã đạt được, Hoàng Ân Hair Salon cũng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho sự thành công trong sự nghiệp của bạn sau này.

Hoàng Ân Hair Salon là nơi hội tụ thợ cắt tóc chuyên nghiệp
Hoàng Ân Hair Salon là nơi hội tụ thợ cắt tóc chuyên nghiệp

Trên đây là top 5 địa chỉ dạy nghề tóc tại Biên Hòa Đồng Nai uy tín nhất. Học Nghề Tóc hy vọng qua bài viết bạn sẽ lựa chọn được trung tâm phù hợp và đáng tin cậy để theo học.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan